Hotline: 098.256.8899
Chat Facebook
Chat Zalo
Gọi ngay
098.256.8899  -  091.689.7273
Tìm kiếm nhà đất
Nhà phố Harbor Bay Hạ Long

Nhận diện dòng shophouse “ăn khách” tại Hạ Long

Cập nhật: 28/12/2018 -
Lượt xem:1108
nhan-dien-dong-shophouse-an-khach-tai-ha-long
Trong các bất động sản đầu tư để đón cơ hội từ thị trường du lịch đang nở rộ tại Hạ Long, shophouse gần như “không có đối thủ” nhờ khả năng tích hợp nhiều loại hình kinh doanh thịnh hành hiện nay. Câu hỏi được đặt ra là làm sao định vị tiêu chuẩn của một shophouse “ăn khách” tại Hạ Long.

Shophouse trong quần thể du lịch

Trước thềm khai trương sân bay Vân Đồn (30/12), kết quả khảo sát thị trường mới đây của Vietnam Airlines cho thấy, với đường bay thẳng TP HCM - Vân Đồn, ngoài luồng khách di chuyển vì công vụ, khách thăm thân, khách du lịch … cũng chiếm phần lớn cơ cấu khách.


Đặc biệt, khách du lịch đến các địa điểm nổi tiếng của Quảng Ninh như vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long, núi Yên Tử, chùa Cái Bầu là rất lớn, và sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa khi các dự án khu du lịch nghỉ dưỡng phức hợp, dãy phố mua sắm, casino, sân golf, … đi vào hoạt động trong tương lai.

Năm 2018, ước tổng khách du lịch đến Quảng Ninh (đa phần đến Hạ Long) đạt 12,2 triệu lượt, tăng 24% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế ước đạt trên 5,2 triệu lượt, tăng 22% so với cùng kỳ. Những con số tăng trưởng mang đến tín hiệu tích cực cho Hạ Long nhưng tiếp tục đặt ra bài toán mới trong việc phát huy hiệu quả hơn nữa tiềm năng du lịch của thành phố di sản.
nhan-dien-dong-shophouse-an-khach-tai-ha-long
Sân bay quốc tế Vân Đồn sẽ đón chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 30/12 tới đây.

Bất động sản du lịch Hạ Long (với các sản phẩm điển hình như shophouse) vì vậy được đánh giá có vai trò tác động 2 chiều, nếu biết tận dụng tiềm năng và “gãi đúng chỗ ngứa” của ngành công nghiệp không khói thì sẽ phát triển mạnh trong các năm tới. Đơn cử như câu chuyện về hạ tầng lưu trú hay thách thức trong việc giữ chân và kích thích chi tiêu của du khách.

Vị trí vẫn được ưu tiên hàng đầu

Trước những thách thức mới của du lịch Hạ Long, shophouse được đánh giá là mô hình có khả năng giải quyết tốt nhất bài toán về cơ sở lưu trú, dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí…, thậm chí trở thành điểm đến tham quan mới cho du khách.


Như vậy shophouse, hiểu một cách đơn giản, muốn kinh doanh tốt trước hết có vị trí đẹp để đón được nguồn khách rộng lớn, công năng đa dạng để thuận lợi kinh doanh và kiến trúc độc đáo để du khách và các công ty lữ hành điền tên dự án đó vào danh sách những điểm đến buộc phải “check in” ở Hạ Long.

Theo các nhà đầu tư bất động sản Hạ Long lâu năm tại Hạ Long, vị trí vẫn đang là ưu tiên hàng đầu quyết định thành công của sản phẩm shophouse. Theo đó, tiêu chí của một vị trí tối ưu cho kinh doanh bao gồm trực thuộc quần thể du lịch quy mô và nằm sát các tuyến đường lớn, quan trọng của thành phố.

Tham chiếu theo tiêu chí này, khu vực đường Hạ Long, trung tâm Bãi Cháy vẫn đang là vị trí đẹp mà giới đầu tư dành nhiều quan tâm. Riêng đường Hạ Long, nhờ giao cắt với ngã 5 Hoàng Quốc Việt - Bãi Cháy và kết nối thẳng tới cầu Bãi Cháy, mỗi mét đất trên đường Hạ Long đang ngày càng “đắt giá” bởi vị trí sát biển và bờ Vịnh.
nhan-dien-dong-shophouse-an-khach-tai-ha-long
Shophouse mặt đường lớn vẫn là lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư Hạ Long.

Đây cũng là con đường huyết mạch, hội tụ các công trình du lịch đẳng cấp hàng đầu tại Hạ Long. Thực tế, các vị trí đẹp còn lại để xây dựng bất động sản tại đây là vô cùng hiếm hoi. Ở mặt đường phía gần biển hiện chỉ có một số dự án đã và đang triển khai như Sun Premier Village Ha Long Bay, Sun Plaza Grand World - Shophouse Europe…

Trong đó, Shophouse Europe thuộc Sun Plaza Grand World vừa ra mắt thị trường từ cuối tháng 11 vừa qua. Theo chủ đầu tư, dự án này gồm các dãy shophouse cao 5 tầng với diện tích sử dụng mỗi căn từ 572m2 đến 1.134m2. Về kiến trúc tổng thể, Shophouse Europe được định hình mang phong cách châu Âu, lấy cảm hứng từ thủ đô Vienna (Áo), hứa hẹn là sản phẩm độc đáo và đẳng cấp chưa từng có tại Hạ Long.

Sun Plaza Grand World dành thời điểm vàng cuối năm để chính thức giới thiệu Shophouse Europe với chính sách tài chính hấp dẫn từ các đại lý phân phối dự án. Theo đó, hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá bán với lãi suất 0% trong 12 tháng cùng cam kết vàng mua lại 130% giá bán sau 8 năm; Ưu đãi 6% nếu thanh toán sớm trước ngày 1/1/2019; Tặng chuyến du lịch “Hành trình qua miền tuyệt tác” trị giá 100 triệu đồng và tặng vàng “Khai trương hồng phát” trị giá 100 triệu đồng.
Cập nhật: 28/12/2018 -
Lượt xem:1108
Các tin khác
Ngắm toàn cảnh cao tốc Hạ Long - Vân Đồn 12.000 tỷ xuyên vùng Đông Bắc ​

Ngắm toàn cảnh cao tốc Hạ Long - Vân Đồn 12.000 tỷ xuyên vùng Đông Bắc ​

Ngày đăng: 27/12/2018 - Lượt xem: 1091

Sau 3 năm khởi công xây dựng, tuyến đường Cao tốc Hạ Long - Vân Đồn (Quảng Ninh) với chiều dài gần 60km đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Thị trường đất nền ven biển sẽ là kênh đầu tư sinh lợi mới trong năm 2019

Thị trường đất nền ven biển sẽ là kênh đầu tư sinh lợi mới trong năm 2019

Ngày đăng: 26/12/2018 - Lượt xem: 987

Từ đầu năm 2018 đến nay, đất nền ven biển suốt các tỉnh từ miền Bắc – Trung – Nam nhiều nơi xảy ra tình trạng sốt nóng. Nhiều chuyên gia và nhà đầu tư dự báo, với xu hướng ngành du lịch...
Cầm 1 tỷ đồng trong tay, CEO khuyên nhà đầu tư BĐS nên bỏ tiền vào đâu?

Cầm 1 tỷ đồng trong tay, CEO khuyên nhà đầu tư BĐS nên bỏ tiền vào đâu?

Ngày đăng: 25/12/2018 - Lượt xem: 1055

Tại Hội thảo "Kịch bản bất động sản Việt Nam 2019 nhìn từ những xung lực mới", Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết: "Dưới 1 tỷ đồng, quý vị vẫn có thể đầu tư...