Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành.
Cụ thể, năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…); uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng.
Về tiêu chí đánh giá của các chuyên gia thì được xây dựng dựa trên khảo sát chuyên gia trong ngành; khảo sát người dân đang sinh sống tại Hà Nội và TP. HCM về mức độ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ bất động sản; độ tin cậy của các thương hiệu nhà thầu và công ty sản xuất - kinh doanh vật liệu xây dựng.
Ngoài ra, kết quả khảo sát doanh nghiệp về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ triển khai dự án… trong năm 2017 – 2018 cũng được sử dụng như một yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành.
Các tin khác
Lãnh đạo tỉnh làm việc với Tập đoàn SunGroup về triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh
Ngày đăng: 22/03/2018 -
Lượt xem: 1129
Chiều 14/3, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã làm việc với Tập đoàn SunGroup về tiến độ các dự án đã, đang triển khai và các dự án tiếp tục đầu tư trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới. Đồng...
New Life Tower hưởng lợi từ hạ tầng Quảng Ninh
Ngày đăng: 21/03/2018 -
Lượt xem: 1116
Tọa lạc tại vị trí 3 mặt hướng biển, kết hợp với hạ tầng giao thông đồng bộ, New Life Tower thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.
7 yếu tố hình thành nên cơn sốt gom mua đất của người Việt
Ngày đăng: 20/03/2018 -
Lượt xem: 988
Người Việt sẵn sàng đi vay mượn, chấp nhận sống trong cảnh nợ nần để mua đất, xây nhà với hy vọng được đổi đời trong tương lai.